In uv trên mọi chất liệu là như thế nào?

In UV Trên Mọi Chất Liệu là một phương thức in ấn nói chung dùng để mô tả việc in ấn mở rộng trên nhiều chất liệu với việc sử dụng một hệ thống máy in uv có thể in ấn đa dạng như: in UV trên gỗ, in UV trên kính, in UV trên gạch men, in UV trên vải,in UV trên mica… thay vì như trước kia chỉ sử dụng được các phương thức in hạn chế cho từng loại chất liệu riêng biệt.

In UV trên mọi chất liệu tại Hà Nội. Liên hệ ngay : 0911210055

Xem ngay bài viết : In UV là gì ? Lợi ích và ứng dụng của In UV ?

Ưu điểm của hình thức in uv khi in trên mọi chất liệu

+ Nét thẩm mỹ cực cao: Đây là thế mạnh nổi bật của công nghệ in UV, bởi các sản phẩm in ra bề mặt in có độ bóng, phẳng hoặc sần đa dạng tùy theo nhu cầu của khách.

+ Đồ bền: Các sản phẩm in bằng UV màu mực cực bền và rất ít phai màu theo thời gian, trung bình tuổi thọ các các sản phẩm in uv là khoản 10 năm.

+ Mực khô nhanh: Hầu như các sản phẩm vừa in ra được làm khô ngay lập tức qua hệ thống sấy giúp nâng cao hiệu suất in ấn đáng kể.

+ In đa dạng: Công nghệ in uv có thể in trên nhiều chất liệu ( kính, mica,gach men, giấy, bạt, …), tạo được nhiều hiệu ứng đặc biết như bóng, in nổi, cát, metal,…

+An toàn cho người dùng: Các sản phẩm in ra tuyệt đối an toàn với người dùng, công nghệ mực in được xử lí không còn chất gây hại cho sức khỏe con người.

Một số ứng dụng cụ thể của in uv trên nhiều

+ In Trên Kính

+ In trên Mica

+ In Trên Nhựa

+ In trên gốm sứ

+ In trên kim loại

+ In trên inox

+ In trên Alu, nhôm, hợp kim

+ In trên đá tự nhiên

Mẫu in UV trên kim loại
Mẫu in UV trên mica

In UV cuộn

Quatangvietbook.com – Xưởng In trên mọi chất liệu tại Hà Nội, với nhiều ưu điểm :

Thời gian hoàn thành yêu cầu nhanh. Giá thành rẻ cạnh tranh mạnh so với các đơn vị in trước vì chúng tôi có nguồn lực về con người và máy móc hiện đại với năng suất cao.

Liên hệ tư vấn + báo giá nhanh

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com – Website : https://quatangvietbook.com/

Đăng bởi quatangvietbook

Địa chỉ in ấn, sản xuất và cung cấp các loại quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo. Sản xuất sổ da, menu bìa da, bìa da trình ký, in sổ tay doanh nghiệp. Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường. Website : https://quatangvietbook.com/ ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM ● Email : quatangvietbook@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia