In name card nhựa trong giá tốt nhất Hà Nội

Với công nghệ in hiện nay, chúng ta có thể in name card nhựa trong suốt với chất lượng in trung thực và sắc nét như in trên giấy.

Khi bạn in name card cao cấp bằng chất liệu nhựa trong sẽ có độ bền cao, không bị gãy, có khả năng uốn cong, không thấm nước. Đây là dòng name card cao cấp và sang trọng nên phù hợp với lãnh đạo, các nhân viên đại diện tham dự trong các sự kiện lớn và hội nghị cấp cao.

Mẫu in name card nhựa trong cao cấp

Chúng tôi có thể in name card nhựa trong bằng một thẻ nhựa trong suốt rõ ràng hoặc có hiệu ứng mờ. Các thiết kế về mầu sắc của in name card nhựa trong luôn cần một sự sáng tạo độc đáo và khác biệt đối với người đại diện cho danh tiếng và thương hiệu của công ty.

Chúng tôi cung cấp cho bạn tùy chọn 2 mẫu thiết kế miễn phí để bạn lựa chọn trước khi quyết định in name card hàng loạt. Chúng tôi sẽ xử lý tất cả mọi thứ, từ các yêu cầu của bạn để có được những thiết kế ban đầu đến khâu in ấn, kiểm tra và vận chuyển cuối cùng. 

in danh thiep nhua trong
In name card nhựa trong tích hợp QR Code

Tính năng ni tri khi s dng name card nha trong:

Có độ bền cao, không bị bong tróc, phai màu theo thời gian; Đẹp lạ mắt và sang trọng đẳng cấp; Không thấm nước, không cần gia công sau in; giá thành hợp lý; có thể kết hợp ép kim hoặc dập nổi; Tạo ấn tượng tốt cho đối tác.

Mỏng hơn thẻ tín dụng, với 3 sự lựa chọn nhựa cứng, nhựa trong và nhựa mờ. Các góc tròn không có cạnh sắc nhọn.

in danh thiếp nhựa trong
In card nhựa trong phủ nền màu
in card nhựa trong
name card nhựa trong suốt
name card nhựa trong
Mẫu in name card nhựa cứng

Xem thêm : In Card Visit Nhựa Trong Cao Cấp – Đẹp & Sang Trọng

Vì sao lựa chọn dịch vụ name card cao cấp của chúng tôi

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là cùng nhau hợp tác để phát triển (win-win). Nếu bạn đã có một thiết kế trong tâm trí hay muốn đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp bạn tạo ra một cái nhìn độc đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng để bắt đầu.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ không chỉ làm cho thương hiệu của bạn bật lên mà còn để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng của bạn và khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giá thành hợp lý: Với đơn giá từ 7 ngàn – 10 ngàn đồng / 1 chiếc tùy theo số lượng đơn hàng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, cam kết hàng chất lượng, Hàng giao đúng hẹn và địa điểm nhận hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được báo giá chi tiết hơn và cho chúng tôi biết những gì bạn đang tìm kiếm để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn được tốt hơn.

In name card tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt – Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội

SĐT : 091 121 0055 (Mrs.Huyền) – Email : quatangvietbook.com

Đăng bởi quatangvietbook

Địa chỉ in ấn, sản xuất và cung cấp các loại quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo. Sản xuất sổ da, menu bìa da, bìa da trình ký, in sổ tay doanh nghiệp. Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7, báo giá nhanh và cạnh tranh trên thị trường. Website : https://quatangvietbook.com/ ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM ● Email : quatangvietbook@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia